LỜI BÀI HÁT CÔ ĐÔI THƯỢNG NGÀN

Cô đôi thượng ngànNgọc Điện vùng kim môn cô ra vàoNgọc Điện vùng kim môn.. Danh thơm kế bên cõi .tiếng đồn trong í í vào í i vào cung.………………..Sinh nỗ lực một thú cô đôi ngàn, khung trời cảnh phật í i i ì í i, phong i quang tư mùa ì trên bao la í trăm hoa đua nở bên dưới cảnh bầy cầm thú đua nghịch , í i hi hì í a ới a a à à , í ới a a a à………………..Chim bay phấp phới phần đa nơiCá treo ngược nước í i i ì í ilượn bơi lội vẫy vùng bên trên rừng tùng gió rung xao xác đỉnh sườn non đá vách cheo leo, kìa chiếc sông yêu quý nước chảy trong xanh í i ì í a ới a a à ới a à. Hú hú...………………Sông yêu quý nước tung trong veoThuyền xuôi fan ngược í i i ì í iCó tiếng reo hò vang lừng, nhìn đá núi mây hồng cao rẻ chứ ngàn cỏ hoa tăm tắp blue color í i hi hì í a ới a a à à , ơi ới a a a à…………………..Tiên cô càng nhìn,đồi núi càng xinh,hoa tô nhan sắc thắm í i i ì i íĐua chơi hồ hết màu,niềm thích thú một color phong cảnh,chứ mùi cơm trắng lam làm thịt thính cô ưa.Cô đùa đồng đăng áo cả chợ giời í i ì i………………….Cô chơi bốn mùa gió mát trăng thanh i hoa Tô sắc đẹp thăm í i i ì í i……mấy mầu đầm ấm nhìn cảnh đồ vật rừng sim ao cá chứ dịp măng sang trọng măng nứa măng tre chúng ta tiên chậm rì rì ra về i ì ì i…………………………Bài không nên đố triệu lục cung, thanh nữ ân thanh nữ ái vốn chiếc sơn trang tính cô xuất xắc măng trúc măng giang á a a á à à aTriều quang quẻ sáng tỏ lưng trời một mầu xuân sắc tốt tươi rườm ràtrên ngàn xanh lắm quả nhiều hoa á a a á à à a………………………….Đêm tối đêm đêm ánh đuốc lập lòe,tai nghe tiếng rúc thú rừng call nhau.Đuốc ai minh bạch đêm thâu một color son sắc xuất sắc tươi xộc xệch trên nghìn xanh lắm quả những hoa á a a á à à a………………………….Ngàn xanh lắm quả nhiều hoa cô đôi dạo bước gót vào ra sớm chiều chiếc lồ mây nặng trĩu sống lưng đeo á a a á à à a………………………….Ế ê ê ề ê ế .....Dốc cao mặc dốc băng băng qua đèo,đèo còn xa.Dốc cao mang dốc băng đi qua đèo,đèo còn xaÁnh trăng mở chiếu.soi bên đồi cô đẹp làm sao.Ánh trăng mở chiếu .soi bên đồi cô đẹp làm saoTrời mịt mùng núi nghìn cheo leo,núi non mịt mùng.nước tan róc rách nát ôi nước tung về đâuNước tuôn rì rào nước rã rì rào.những chị em tiên ca hát vang muôn lời ca.cô lên nghìn cô xuống núi.hú vang vang cả núi đồi ,ơi rừng ơi núi ơi rừng ơi núi ơi …ế ê ê ề.....Ngày 5 cho chí ngày 10 là ngày phiên chợ đồng đăng kỳ lừa,Bước nhanh chân kẻo chợ về trưa bán hàng chưa hết lại mua sắm và chọn lựa về.Á a a a á à a aÁ.... A.... A... A... á ...à ...a.. A..Sơ loan thánh giá bán hồi cung
không cha mẹ (Thành Công) Nhạc sĩ: thành công

Thằng nhỏ nhắn tay cố gắng tờ vé số phía trên số xổ chiều ni vé số vé số phía trên mắt xanh biếc giọng rao nghe ai oán bước lang thang vào nơi đám đông Ôi tiếng rao nghe buồn làm thế nào thơ ngây em bán đi rồi giờ rao như lời thở than xót xa mang lại đời mồ côi...

Bạn đang xem: Lời bài hát cô đôi thượng ngàn

Chuyện Tình cô nàng Mồ Côi (Vũ Đức Hạnh) Nhạc sĩ: Vũ Đức Hạnh

Tôi kể chúng ta nghe mẩu truyện buồnCủa cô gái mà tôi thươngChuyện xa xưa đó chị em côi cútPhiêu bạt lưu lại vong chỗ xứ ngườiTôi kể các bạn nghe mẩu truyện tìnhCủa cô gái thật là xinhGặp tôi thiếu nữ khóc đến duyên phậnĐã lỡ sang trọng ngang một...

Cánh Chim Cô Đơn (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công sơn

Như là mây giang hồLang thang với gióLạc loài nơi chốn xaNhư là chim xa đànGiấu nỗi bi lụy trong cánhHẹn hò với giấc mơHẹn về nghiêng cánh vui mặt làng xưaCó con sông vạm vỡCó bóng cây vườn cũHẹn đền em nỗi lo hầu hết ngày mon quaĐêm...

Đời Thôi Cô Đơn (Nhạc Đời Tôi Cô Đơn, lời Thầy Pháp Hoà) Nhạc sĩ: Nhạc Đời Tôi Cô Đơn, lời Thầy Pháp Hoà

Đời tôi đi tu, nên tôi đâu tất cả cô đơn, bởi không cô đơn nên tôi đây mới tu hoàiĐừng cho tôi tu, bởi vì chán đời đắng cay, do thất tình bao lần bắt buộc vào chùa để ẩn tu.Đời tôi đi tu cần đây lắm an vui, thầy cùng đệ huynh bình thường nhau xây ánh đạo...

LK Trịnh Công đánh (AsiaK050) (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công đánh

Mưa vẫn mưa cất cánh trên tầng tháp cổDài tay em mấy thuở mắt xanh xaoNghe lá thu mưa reo mòn gót nhỏĐường nhiều năm hun hút đến mắt thêm sâuMưa vẫn tốt mưa trên mặt hàng lá nhỏBuổi chiều ngồi ngóng mọi chuyến mưa quaTrên bước đi em lặng lẽ lá...

Xem thêm: Nhà Trọ Phòng Trọ Cho Thuê Phòng Trọ Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức (Tp

Công Chúa Đáng yêu thương ( Phim Công Chúa Ori ) Nhạc sĩ: chưa chắc chắn ( Lời )

(Nước mắt bi thương rồi cũng trở nên khôVui lên nào cười tươi lên nàoBay lên trên mặt Ngân Hà ngàn sao bao phủ lánhThế giới tuyệt đối trước mắt emVới xống áo giầy dép dễ thươngVới váy dài xinh như thiên thầnEm luôn luôn yêu bạn bè và yêu cuộc sốngEm sẽ là công...

xin chào Em cô nàng Xứ Dừa ( cô gái Xứ Dừa ) (Giao Tiên) Nhạc sĩ: Giao Tiên

Chào em chào quê nhà ươm nắngAnh thương nắng nóng buộc trên màu dừaNhìn em trong lòng anh xuyến xaoCó cần em vượt đỗi ngọt ngàoDừa ơi dừa từng nào năm thángCho anh thuở dừng chân dịu dàngDừa ơi em thuộc yêu nước nonQuê bản thân em giữ trọn lòng...

Lời cô giáo Trẻ (Cô Phượng) Nhạc sĩ: Cô Phượng

Em là thầy giáo tóc thề bờ vaiXuân tròn đôi tám mơ mộng tương laiTrời đến mang nét trang đàiNgỏ tim chưa bước đi aiVui bên bầy học trò thơ ngây.Em là cô giáo địa điểm tỉnh lẻ xaQuen giọng thánh thót trong vần ê aDạy răn dạy em nhỏ xíu thật thàLễ...

LK Trịnh Công tô (TNK062) (Trịnh Công Sơn) Nhạc sĩ: Trịnh Công đánh

Hãy yêu thương nhau đi quên ngày u tốiDù vẫn biết mai đây xa lìa cụ giớiMặt đất đã cho ta đầy đủ ngày vui vớiHãy nhìn vào mặt fan lần cuối trong đời tình thân như trái phácon tim mù loàmột mai thức dậychợt hồn như bất tỉnh nhân sự ngâychợt ảm đạm trong mắt...

cô gái Cô Đơn Nhạc sĩ: không biết

Nhìn nhau trong tưởng ngàng, Chìm sâu trong đôi mắt em Bao lời nói yêu thương... Bây giờ đôi họ Gần nhau dẫu vậy rất xa, Ân tình đã cách chia... Vẫn còn.. đầy đủ nỗi bâng khuâng xót thương vào em (Người yêu hỡi) vẫn còn.. Lâu dài trong ta...